Rực lửa với màn vũ đạo La La Love của gái 3 con trên sân khấu Việt

Trở thành tâm điểm đêm Gala Quyền năng làn da mộc, bà chủ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã khiến hàng ngàn khán giả phát cuồng với màn vũ đạo sôi động.

Khán phòng hơn 2.000 người gần như nổ tung với từng động tác trên nền nhạc La La Love của nữ chủ tịch Nusee Group Nguyễn Thị Hiền. Mặc dù đối với bà đây là một điều rất khó và dù rất nỗ lực, bà cũng chỉ có thể làm tròn vai, nhưng những người có mặt tại sự kiện này đã hưởng ứng đến cuồng nhiệt.

Rực lửa với màn vũ đạo La La Love của gái 3 con trên sân khấu Việt - 1

Màn vũ đạo rực lửa, sung hết mình của nữ chủ tịch Nusee Group Nguyễn Thị Hiền

“Đây là lần đầu tiên mình nhảy trên một sân khấu lớn, và cũng là lần đầu tiên phối hợp với nhóm nhảy Drag Queen như thế này. Do đó mà rất khó để làm tốt được. Cho nên, mình đặt nặng trọng tâm ở tinh thần mang đến một màn trình diễn cống hiến và truyền động lực cho hệ thống hơn”, bà Hiền chia sẻ.

Mặc dù vậy, màn trình diễn đã khiến hàng ngàn khán giả là chủ spa, doanh nhân giới mỹ phẩm, làm đẹp và khách mời có mặt tại sự kiện thật sự bất ngờ, đồng thời làm cho bầu không khí đêm hội trở nên cuồng nhiệt chưa từng có.

Rực lửa với màn vũ đạo La La Love của gái 3 con trên sân khấu Việt - 2

Đông đảo khán giả tại sự kiện đã vô cùng bất ngờ và cổ vũ cuồng nhiệt khi thấy nữ chủ tịch tập đoàn lần đầu thể hiện khả năng vũ đạo

Bà Hiền được biết đến là người phụ nữ thành công ở vai trò người mẹ đã có 3 con và cũng là một nữ doanh nhân thành đạt. Bà đã sáng lập và dẫn dắt tập đoàn mỹ phẩm Nusee trở thành một đơn vị danh tiếng trong ngành làm đẹp, spa tại Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Nusee không chỉ được nhắc đến như một biểu tượng của cái đẹp, mà còn là sự tự hào về một thương hiệu Việt Nam có đủ sức cạnh tranh với hằng hà sa số các thương hiệu mỹ phẩm ngoại vốn đang tràn lan trên thị trường.

Là một nữ chủ tịch đa tài, bà Hiền đã trở thành một trong những tượng đài thành công trong giới kinh doanh mỹ phẩm, dịch vụ làm đẹp, đồng thời là mục tiêu hướng đến của hàng ngàn doanh nhân trong lĩnh vực này.

Rực lửa với màn vũ đạo La La Love của gái 3 con trên sân khấu Việt - 3

Sự thành công của Nusse Group ngày hôm nay là thành quả sau hành trình 8 năm xây dựng và phát triển

Được biết, màn trình diễn được thực hiện trong sự kiện Gala Nusee Group 2023 “Quyền năng làn da mộc”, được tổ chức tại Nhà thi đấu huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội. Mục đích của sự kiện này nhằm giúp chị em phụ nữ có cơ hội tiếp cận các dòng mỹ phẩm cao cấp thương hiệu Nusee, cũng như có cơ hội làm đẹp và làm giàu chính đáng với làn da mộc của mình.