Ca sĩ nhí Nguyễn Ngọc Kim Cương - Định vị bản thân bằng đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ

Năm 2023 có thể coi là một năm đáng nhớ và bùng nổ của Kim Cương khi cô bé liên tiếp có những hoạt động nghệ thuật vô cùng ấn tượng. Không chỉ khẳng định bản thân qua nhiều cuộc thi về nghệ thuật Kim Cương còn cho thấy hình ảnh một cô bé đa tài trong rất nhiều lĩnh vực từ dancer, mẫu nhí, ca sĩ, diễn viên hay là MC song ngữ.

Cô bé tham gia vào rất nhiều chương trình nghệ thuật ấn tượng, khẳng định dấu ấn cá nhân và tạo ra những kỳ tích bằng những giải thưởng thực lực. Đối với Kim Cương, sự chăm chỉ miệt mài không ngại khó ngại khổ là yếu tố quan trọng nhất giúp cô bé đạt được những thành công đầu đời. Hiện nay, Kim Cương đang là ca sĩ nhí đắt show tại các chương trình nghệ thuật dành cho trẻ em tại Hà Nội.

Ca sĩ nhí Nguyễn Ngọc Kim Cương - Định vị bản thân bằng đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ - 1

Kim Cương xuất hiện với vai trò ca sĩ biểu diễn tại show ADAMAS Symphony No.2 của NTK Trần Thanh Mẫn với ca khúc Babie Girls

Hè 2023 Kim Cương xuất sắc dành Huy chương Đồng của bảng Đơn ca (bảng đông thí sinh nhất) trong “Hội thi giọng hát dân va và tài năng nhạc cụ Thành phố Hà Nội mở rộng” với tiết mục hát và độc tấu đàn tranh “Ngẫu hứng lí ngựa ô”.

Trong làng mẫu nhí, Kim Cương là một trong những gương mặt đáng chú ý, cô bé có khả năng trình diễn chuyên nghiệp và kỹ năng cảm nhạc rất nhạy bén. Kim Cương luôn được các NTK trao cho trọng trách giữ vai trò quan trọng trong một show diễn thời trang. Xuất sắc khi trình diễn tại vị trí Vedette hay First face trong nhiều show diễn lớn nhỏ đã giúp Kim Cương tạo ra một hình tượng người mẫu nhí chuyên nghiệp, đẳng cấp và tiềm năng cho làng mẫu Việt Nam trong tương lai.

Ca sĩ nhí Nguyễn Ngọc Kim Cương - Định vị bản thân bằng đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ - 2

Kim Cương vinh dự giữ vị trí First face mở màn cho BST “Luxury - Fashion Capital” của NTK Nhật Thực

Ca sĩ nhí Nguyễn Ngọc Kim Cương - Định vị bản thân bằng đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ - 3

Con làm MC Song ngữ dẫn về show diễn “Fashion Capital”

“Mottainai Fashion Show 2023” chính thức diễn ra vào tối 21/10/2023 tại một sân khấu hoành tráng quy mô chính giữa quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Kim Cương xuất hiện mở màn trong BST mới nhất - ấn tượng nhất của NTK Trần Thanh Mẫn "The Transform" - sự chuyển mình cùng những vũ điệu bắt mắt của những chú cá.

Ca sĩ nhí Nguyễn Ngọc Kim Cương - Định vị bản thân bằng đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ - 4

Sự nghiệp của cô bé tài năng này còn gắn liền với 4 năm gắn bó với bộ môn Dancesport và đạt được rất nhiều huy chương Vàng trong các giải đấu lớn. Kim Cương đã chứng minh được sự chăm chỉ tập luyện không ngừng nghỉ của mình trong việc phát triển bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật.

Ca sĩ nhí Nguyễn Ngọc Kim Cương - Định vị bản thân bằng đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ - 5

“The way of Water” là show diễn thử thách nhất khi con biểu diễn đu dây trên cao, màn “Tiên Cá Bay” của Kim Cương cùng các bạn diễn viên nhí tại Liên đoàn Xiếc TW đã tạo nên một tiết mục đầy mãn nhãn cho người xem. Màn trình diễn này đã khiến khán giả thót tim liên tục và vỗ tay không ngừng.

Ca sĩ nhí Nguyễn Ngọc Kim Cương - Định vị bản thân bằng đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ - 6

Ca sĩ nhí Nguyễn Ngọc Kim Cương - Định vị bản thân bằng đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ - 7

Vedette Nguyễn Ngọc Kim Cương tại show “Thăng Thu” của NTK Phạm Gia Hưng

Là một người yêu ánh đèn sân khấu, Kim Cương luôn thể hiện sự nhiệt huyết và cháy hết mình để tạo nên những màn trình diễn ấn tượng. Sự nỗ lực không nghỉ và niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật chắc chắn sẽ là chìa khóa giúp Kim Cương mở ra một sự nghiệp rực rỡ trong tương lai.