Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023: Sự kiện văn hóa – giải trí chào mừng 130 năm thành lập thành phố Đà Lạt

Buổi họp báo cuộc thi đã diễn ra tại Trung tâm Báo chí Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều giám khảo, khách mời nổi tiếng trong và ngoài nước. Theo ban tổ chức tiết lộ, cuộc thi là sự kiện văn hóa – giải trí nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 130 năm thành lập Thành phố Đà Lạt.

Vào lúc 17h ngày 10 tháng 11 năm 2023, tại Trung tâm Báo chí Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart đã tổ chức buổi họp báo chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023. Trước đó, Ban tổ chức đã được UBND tỉnh Lâm Đồng chấp nhận tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023, giấy phép số 1690/SVHTTDL-QLVH.

Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023: Sự kiện văn hóa – giải trí chào mừng 130 năm thành lập thành phố Đà Lạt - 1

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam chính thức được tổ chức với quy mô quốc gia, là nơi tranh tài và gặp gỡ của các nữ doanh nhân trong và ngoài nước với đam mê nghệ thuật, cống hiến và tạo những giá trị tích cực trong chuyến hành trình thay đổi vẻ đẹp và tài năng của mình. Đây là cuộc thi do Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart – Là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu, tạo được tiếng vang trong giới beauty queen bởi các cuộc thi nổi tiếng như: Fashion Show Super Model Kids, Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam...

Với địa điểm chính thức tại Thành phố Đà Lạt. Ban tổ chức cuộc thi vừa tiết lộ độ hoành tráng về quy mô sân khấu, hiệu ứng cùng những màn trình diễn tại 2 đêm bán kết và chung kết xếp hạng của cuộc thi sẽ gây mãn nhãn cho khán giả. Đây đều là những thông tin đáng chú yếu được công bố trong buổi họp báo chính thức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023.

Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023: Sự kiện văn hóa – giải trí chào mừng 130 năm thành lập thành phố Đà Lạt - 2

Đến tham dự buổi họp báo có sự tham dự của các khách mời nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng trong giới văn hóa – giải trí tiêu biểu: Trưởng ban tổ chức – bà Lê Thị Kim Oanh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart; Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới - World Miss Tourism Ambassador 2018 – Hoa hậu Phan Thị Mơ; Đạo diễn catwalk – Tạ Nguyên Phúc cùng các người đẹp là Hoa, Á hậu nổi tiếng và xinh đẹp.

Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023: Sự kiện văn hóa – giải trí chào mừng 130 năm thành lập thành phố Đà Lạt - 3

Doanh nhân Lê Thị Kim Oanh – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 phát biểu họp báo

Trong khuôn khổ họp báo là màn chào sân của các giám khảo quyền lực tại mùa giải năm nay. Đó chính là Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới - World Miss Tourism Ambassador 2018 – Hoa hậu Phan Thị Mơ; Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2022 – Phương Triều; Hoa khôi Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2022 – Lê Thu Hà; Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Lộc Phú – Nữ hoàng Phạm Kim Thoa và Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Beauty Career Aphca Asian 2020 – Võ Thị Thu Thủy.

Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023: Sự kiện văn hóa – giải trí chào mừng 130 năm thành lập thành phố Đà Lạt - 4

Ban tổ chức cùng dàn giám khảo quyền lực trả lời phỏng vấn từ báo chí

Là mùa giải đầu tiên, Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 hứa hẹn khẳng định vị thế là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu, uy tín và chuyên nghiệp. Đây là sự kiện văn hóa – giải trí nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá và chào mừng 130 năm thành lập Thành phố Đà Lạt. Với những lẽ đó, cuộc thi không chỉ đơn thuần là sân chơi Beauty Queen mà thông qua chặng hành trình ấy sẽ có giá trị trong việc quảng bá văn hóa, con người tại thành phố ngàn hoa đến bạn bè quốc tế trên chuyến ước mơ nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật của các nữ doanh nhân thành công.

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2023 – Bà Lê Thị Kim Oanh phát biểu: “Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 là sự kiện sắc đẹp uy tín và được Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart dày công bồi đắp, những giá trị mà nó mang lại là cơ hội để những nữ doanh nhân có thể trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn về sự nghiệp và cả về thương hiệu cá nhân của bản thân. Đó là một cô gái tài sắc vẹn toàn cùng một trái tim vì cộng đồng và xã hội, hiểu rõ giá trị bản thân một cách trọn vẹn nhất”

Tại buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2023 đã chính thức có màn ký kết hợp đồng với các đơn vị tài trợ sẽ đồng hành cùng với cuộc thi năm nay. Trong đó kể đến, nhà đồng hành trang phục Áo dài – NTK Phương Lan; trang phục Dạ hội – Tom Kara; trang phục công sở - Á hậu Thúy Anh; tài trợ thẩm mỹ - Cao Luật Beauty & Academy và đơn vị tài trợ bữa ăn thực dưỡng – Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Sức khỏe An Tâm Việt.

Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023: Sự kiện văn hóa – giải trí chào mừng 130 năm thành lập thành phố Đà Lạt - 5

Đơn vị tài trợ trang phục Áo dài – NTK Phương Lan

Vòng sơ tuyển cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023 sẽ được tiến hành từ đầu tháng 10/2023 đến hết ngày 10/12/2023 để tuyển chọn ra các thí sinh chất lượng. Theo đó, cuộc thi sẽ bao gồm các điểm đáng chú ý như: vòng thi tài năng để các thí sinh bộc lộ khả năng nghệ thuật rõ nét của mình, khơi dậy sức sáng tạo và khả năng làm chủ sân khấu... Đặc biệt, điểm nhấn là phần thi trang phục dân tộc để giới thiệu và truyền bá văn hóa trang phục của dân tộc Việt Nam đến khán giả.

Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam 2023: Sự kiện văn hóa – giải trí chào mừng 130 năm thành lập thành phố Đà Lạt - 6

Toàn bộ lịch trình, vòng thi quan trọng sẽ được tổ chức tại Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Các thí sinh sẽ trải qua các vòng thi bán kết, thi tài năng và chung kết cùng với nhiều hoạt động bên lề đặc sắc như: hoạt động quảng bá du lịch, thiện nguyện và bảo vệ môi trường...

Đêm chung kết xếp hạng Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam năm 2023 sẽ được diễn ra vào ngày 16/12 và được livestream trực tiếp trên kênh fanpage chính thức của cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Việt Nam”